HLV Việt Nam chỉ ra bài học số 1 ở AFC Champions League

05/12/2023 15:11

HLV Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội chia sẻ về bài học sau khi bị loại ở vòng bảng AFC Champions League.

CLB Hà Nội đã chính thức không thể vượt qua vòng bảng của AFC Champions League sau trận thua trước Pohang Steelers. Sau 5 trận đã đấu, đội bóng Thủ đô chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Wuhan Three Towns và để thua cả 4 trận còn lại và chắc chắn bị loại.

Sau khi cắt chuỗi thua bằng thắng lợi đầy cảm xúc trước Wuhan Three Towns, Hà Nội FC nhanh chóng trở lại mặt đất khi bị Pohang Steelers và Bình Định hạ gục ở 2 trận đấu gần nhất. Việc phải thi đấu với mật độ dày đặc khiến đội bóng áo tím đang thực sự gặp khó.

Chiều ngày 5/12, buổi họp báo trước trận Hà Nội FC vs Urawa Red đã được diễn ra. Đại diện tham dự họp báo của CLB Hà Nội là HLV Lê Đức Tuấn và tiền đạo Tagueu. HLV Lê Đức Tuấn đã chia sẻ về khó khăn của đội bóng trong thời gian qua:

HLV Việt Nam chỉ ra bài học số 1 ở AFC Champions League 367697
HLV Lê Đức Tuấn chỉ ra bài học tại đấu trường châu Á

"CLB Hà Nội vừa trải qua lịch thi đấu dày đặc và cũng là trận chia tay AFC Champions League. Mục tiêu không gì khác ngoài 1 trận đấu cống hiến để dành tặng người hâm mộ cũng như cân đối lực lượng cho các trận đấu phía trước của đội bóng".

CLB Hà Nội đã phải căng mình thi đấu ở 3 đấu trường trong thời gian. Quãng đường di chuyển rất nhiều và thời gian nghỉ ngơi ít khiến các cầu thủ dễ gặp chấn thương. Chúng tôi sẽ phải xoay tua lực lượng, trong đó có việc sử dụng các cầu thủ trẻ. Họ cũng đã sẵn sàng ra sân để thể hiện mình và đều là những cầu thủ có nhiều tiềm năng phát triển.

Hà Nội đã trải qua 5 trận đấu với 3 đối thủ rất mạnh. Bài học rút ra ở đây sau khi bị loại là cần phải có những cầu thủ ngoại chất lượng. Các đội Thái Lan cũng đã chi rất nhiều tiền cho điều này. Kết hợp ngoại binh chất lượng cùng cầu thủ nội giỏi sẽ tạo ra đội hình mạnh. 

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC bị Urawa Red Diamonds hủy diệt 0-6 trên đất Nhật Bản. Những nhà ĐKVĐ của giải đấu cũng đang rất muốn thắng đậm trận này để níu kéo cơ hội đi tiếp với tư cách là 1 trong những đội nhì bảng của khu vực Đông Á có thành tích tốt nhất. 

Bạn đang đọc bài viết "HLV Việt Nam chỉ ra bài học số 1 ở AFC Champions League" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com