Điều ít biết về sao nhí nổi tiếng thế giới vừa qua đời ở tuổi 16

05/06/2022 09:07

Sao nhí nổi tiếng thế giới Kailia Posey qua đời đầu tháng 5 do tự tử. Trước lúc mất, người đẹp gửi tặng mẹ một món quà ý nghĩa kèm lời nhắn xúc động.

Nữ diễn viên Kailia Posey đã gửi quà cho mẹ qua đường bưu điện trước lúc tự tử. Ngay sau khi cô qua đời, món quà mới đến tay bà Marcy Posey Gatterman. Thông tin này được bà Marcy tiết lộ trên trang Insider ngày 25/5.

Trước sự ra đi đột ngột của con gái, mẹ nữ diễn viên kể Kailia đã đặt hàng một tấm chăn sau khi nhìn thấy quảng cáo trên mạng xã hội. Khi mở bưu phẩm, bà Marcy nhìn thấy dòng chữ ghi trên tấm chăn: "Mẹ yêu dấu, ngay cả khi không ở bên, con cũng muốn mẹ biết rằng con yêu và trân trọng mẹ thật nhiều. Mẹ hãy đắp tấm chăn này và coi đó là một cái ôm lớn của con".

Nhận được món quà, bà Marcy không thể giữ bình tĩnh vì xúc động đan xen nỗi đau đớn tột cùng khi con gái đã không còn tồn tại trên đời nữa.

Theo thông tin từ US Weekly, ngày 11/5, Phòng Giám định Y khoa quận Whatcom (Washington) đưa ra thông báo chính thức về vụ việc của diễn viên Kailia Posey sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm. Theo đó, cơ quan chức năng kết luận: "Nguyên nhân cái chết là nạn nhân bị ngạt thở do thắt cổ. Đây là một vụ tự tử".

Ngoài ra, những báo cáo chi tiết khác về khám nghiệm tử thi hay chất độc sẽ không được công bố rộng rãi. Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Whatcom trả lời Page Six rằng việc tiết lộ sẽ gây khó chịu cho người tiếp nhận và vi phạm quyền riêng tư.

Giải trí - Điều ít biết về sao nhí nổi tiếng thế giới vừa qua đời ở tuổi 16

Ngôi sao Kailia Posey qua đời ở tuổi 16 do tự tử. Ảnh: Insider.

Kailia Posey (sinh năm 2006) qua đời vào ngày 2/5 tại Công viên Bang Birch Bay. Gia đình nữ diễn viên đau buồn thông báo: "Kailia Posey là một thiếu niên thành công với tương lai phía trước. Thế nhưng không may trong một phút bốc đồng, con đã đưa ra quyết định hấp tấp để kết thúc cuộc sống mình".

Người đẹp Kailia Posey nổi tiếng từ năm 5 tuổi khi góp mặt trong loạt chương trình thực tế Toddlers & Tiaras. Sau đó, cô tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tháng 2, cô được vinh danh là á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ ở Washington.

Sau khi con gái qua đời, mẹ của Kailia Posey, kêu gọi khán giả tưởng nhớ cô bằng cách quyên góp vào một quỹ từ thiện của quận Whatcom. Bà cho biết mọi khoản đóng góp sẽ được dùng để giúp đỡ những sinh viên khó khăn.

 

Trúc Chi 
Bạn đang đọc bài viết "Điều ít biết về sao nhí nổi tiếng thế giới vừa qua đời ở tuổi 16" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com