Danh tính hot girl công khai sửa vòng 1, hành động sau đó của bạn trai mới gây ngỡ ngàng

14/07/2023 10:39

Dân tình nức nở cho chàng trai 10 điểm sau những hành động mà anh dành cho cô bạn gái.

 

Xã hội ngày càng hiện đại và con người có nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều. Hiện nay các chị em phụ nữ tìm kiếm đến phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện quá xa lah. Một hotgirl mới đây đã công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình đó là Trịnh Thảo sinh năm 1997. Cô từng tạo được ấn tượng qua những vai diễn Tháng Năm Rực Rỡ, Cây Táo Nở Hoa,…

Năm nay 27 tuổi rồi nên tôi muốn trở thành người phụ nữ trưởng thành quyến rũ và quyết định sửa vòng 1. Sau 7749 lần đắn đo, tôi mới quyết vì thấy bạn bảo làm đau lắm” - Thảo chia sẻ.

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ của bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thảo cũng đã hỏi bạn trai – Vũ Khang sinh năm 1992 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh. Anh còn ân cần hỏi thăm Thảo trước ngày phẫu thuật và lên mạng tìm các cơ sở uy tín, chế độ ăn uống và chăm sóc sau khi phẫu thuật.

Sau khi Thảo phẫu thuật xong, Khang là người chăm sóc cô từ những việc nhỏ nhặt nhất cho đến những sinh hoạt cá nhân. Anh không ngần ngại những công việc nhỏ để giúp bạn gái thoải mái hơn và cũng luôn bên cạnh bầu bạn, hỏi thăm Thảo.

Hot girl công khai nâng cấp vòng 1, thái độ của bạn trai khiến dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Hành động của cặp đôi nhanh chóng khiến dân tình ghen tỵ, nhiều người chỉ biết ước khi cô có một người bạn trai quá đỗi ân cần, tử tế.

Vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ luôn là chủ để được nhiều người quan tâm, trước đó khi xã hội vẫn còn nhiều ý kiến kỳ thị chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em sẽ phải dè chừng mỗi khi quyết định. Nhưng hiện tại, giới làm đẹp của Việt Nam đã ngày càng nở rộ và được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận, không chỉ các bạn trẻ mà đến cả những cô bác trung niên cũng tìm đến các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

Hơn hết cánh mày râu và chồng của họ cũng ủng hộ việc vợ, bạn gái của mình làm đẹp. Trong mắt họ, người phụ nữ luôn đẹp nhất và luôn được ủng hộ khi có nhu cầu làm đẹp một cách chính đáng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Danh tính hot girl công khai sửa vòng 1, hành động sau đó của bạn trai mới gây ngỡ ngàng" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com