CĐV MU phản ứng dữ dội với một ngôi sao trong trận gặp Chelsea

07/12/2023 04:02

Bruno Fernandes đã nhận "cơn mưa chỉ trích" từ người hâm mộ sau khi anh sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp Chelsea.

Rạng sáng ngày 7/12 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm của vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa MU và Chelsea đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Man United được hưởng một quả phạt đền sau khi Antony bị Enzo Fernandez vào bóng thô bạo trong vòng cấm địa. Trọng tài Chris Kavanagh ban đầu bỏ qua tình huống này nhưng sau sự can thiệp của VAR, MU đã được hưởng một quả phạt đền.

Thủ quân MU - Bruno Fernandes đứng lên thực hiện quả phạt 11m bằng phong cách "nhảy chân sáo" nhưng đã bị thủ môn Robert Sanchez của Chelsea dễ dàng đổ người cản phá. Và người hâm mộ đã sôi sục trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ nổi giận: "Bruno Fernandes cần phải bắt đầu đóng gói hành lý của mình và rời khỏi Old Trafford. Từ huấn luyện viên cho đến các cầu thủ, ai cũng không làm được trò trống gì."

Người thứ hai đăng: “Quả đá phạt đền thảm hại của Bruno. Bạn cần tôn trọng CĐV chứ không phải sút kiểu như vậy".

Một người thứ ba viết: “Bruno cần rời câu lạc bộ này.”

Người thứ tư bình luận: "Bruno rời MU ngay lập tức, mang Odegaard cho tôi."

screenshot-428-1701900193.jpg
 
 
CĐV MU phản ứng dữ dội với quả phạt đền "nhảy chân sáo" của Bruno Fernandes. Ảnh: Twitter.

Sau quả phạt đền hỏng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã nhanh chóng phục hồi và có bàn thắng mở tỷ số do công của Scott McTominay ở phút thứ 19. Tuy nhiên, The Blues dù thi đấu có phần lép vế so với đối thủ nhưng họ đã bất ngờ có được bàn gỡ ở cuối hiệp 1 sau pha độc diễn của Cole Palmer.

Trong khi đó, Marcus Rashford đã bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát sau phong độ sa sút. Cả hai bên đều cần phải giành được một chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh một suất dự Champions League.

HLV Pochettino cảm thấy tự tin trước trận đấu giữa Chelsea và Man United nhưng phải đối mặt với những thách thức khác nhau (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "CĐV MU phản ứng dữ dội với một ngôi sao trong trận gặp Chelsea" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com