Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm là tuyển thủ eSports

29/03/2024 08:57

Danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, đẹp trai như Sơn Tùng, nhưng không ca hát mà làm tuyển thủ eSports.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã bị phát hiện đang hẹn hò với bạn trai mới. Mối quan hệ của cả hai được cho là bắt đầu từ dịp Tết Nguyên Đán năm 2024. 

Dân tình đã soi ra được nhiều chi tiết chứng minh rằng cặp đôi này đang hẹn hò, gồm các tương tác thân mật trên mạng xã hội, xuất hiện cùng nhau trong một story tụ tập bạn bè và được gắn thẻ cùng nhau (bởi chị gái Thiều Bảo Trang). CDM thậm chí lục được bức ảnh chàng trai này đang được một cô gái có ngoại hình rất giống với Thiều Bảo Trâm hôn má.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431376
Anh chàng bạn trai tin đồn của thiều Bảo Trâm (thứ hai từ trái qua)

Danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm cũng đã được các thám tử mạng tìm ra, vô cùng nhanh chóng. Theo đó, anh chàng này sinh năm 2004 (kém Thiều Bảo Trâm 10 tuổi), hiện đang theo học tại Pháp nhưng vẫn thỉnh thoảng di chuyển về Việt Nam.

Đặc biệt, anh chàng này còn từng là một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp, thi đấu ở bộ môn VALORANT. Tại giải đấu gần đây nhất, anh chàng này khoác áo đội tuyển Kantic Gaming và thi đấu với nickname MaTryXs.

Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn có thể dễ dàng tra cứu thông tin về anh chàng tại các chuyên trang như vlr.gg. Cũng theo chuyên trang này, MaTryXs có quốc tịch Pháp, thi đấu cùng 2 đồng đội người Pháp và 2 đồng đội khác người Việt Nam.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431374
Thông tin về MaTryXs có thể tra cứu dễ dàng thông qua các chuyên trang về VALORANT Esports
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431392
Dù là trong màu áo tuyển thủ, anh chàng này trông vẫn rất đẹp trai

Khi thi đấu, MaTryXs khoác áo đồng phục, diện thêm cặp kính khiến nhiều người không nhận ra. Tuy nhiên, ngoài đời khi bỏ kính và diện lên những bộ đồ thời trang, anh chàng này có nhan sắc cực phẩm không thua kém gì các sao nam của Vbiz.

Dưới đây là một vài hình ảnh về anh chàng bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm:

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431394
Ảnh: Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431397Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431397
Ảnh: Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431396Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431396
Ảnh: Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431395Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là tuyển thủ eSports 431395
Ảnh: Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm

Bạn đang đọc bài viết "Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm là tuyển thủ eSports" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com