Á hậu Đào Hiền đưa ra câu trả lời thuyết phục khi bị hỏi về Hoa hậu Ý Nhi

09/08/2023 13:00

Trước câu hỏi so sánh với Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền đưa ra câu trả lời thông minh và đầy thuyết phục.

Mới đây, chia sẻ trên báo Phụ nữ Thủ đô, Á hậu Đào Hiền đã có những chia sẻ về bản thân và những thay đổi sau khi đăng quang. Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khẳng định sẽ không phải "dọn dẹp" trang cá nhân sau khi thành người nổi tiếng. Đào Hiền cho biết những hình ảnh trên mạng xã hội sẽ là một phần của kỷ niệm nên không xóa dù đã là người của công chúng.

a-hau-dao-hien-1-1691558411.jpg
Á hậu Đào Hiền tại cuộc thi Miss World Viet Nam 2023. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Á hậu Đào Hiền còn nhận câu hỏi khá tế nhị khi bị so sánh với Hoa hậu Ý Nhi. Trước câu hỏi có lo sợ không được tỏa sáng như Hoa hậu, Đào Hiền khẳng định: "Tôi chưa bao giờ đặt nặng vị trí của mình ở top 3 hay top 2. Tôi cũng không so sánh mình với bất kỳ ai nên tôi không nghĩ về điều đó. Tôi thấy quan trọng là mình làm được những gì sau đăng quang chứ không quan trọng mình hay ai sáng hơn. Tôi đang cố gắng tập trung để hoàn thành sứ mệnh của mình một cách tốt nhất. Đã là Hoa hậu thì sẽ có hào quang Hoa hậu hay còn gọi là hào quang nhân vật chính. Hào quang đó sẽ không mất đi bởi vẻ ngoài hay mà sẽ toát lên từ thần thái".

a-hau-dao-hien-3-1691558411.jpg
Sau Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền cũng gặp phải thị phi vạ miệng và cô nàng cũng nhanh chóng xin lỗi. Ảnh internet

Câu trả lời thông minh và đầy thuyết phục của Á hậu Đào Hiền nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã trưởng thành và thận trọng hơn trong mỗi phát ngôn của mình. 

Trước đó, Á hậu Đào Hiền cũng gặp phải sự cố không mong muốn với những phát ngôn ngây ngô. Theo đó, trước câu hỏi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An, Đào Hiền hồn nhiên: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,... à Bác Hồ, Phan Bội Châu".
 

a-hau-dao-hien-2-1691558411.jpg
Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Cô hiện tại là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ảnh internet

Câu trả lời của Đào Thị Hiền ngay sau đó nhận về vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng cô nàng thiếu tinh tế trong ứng xử, quá tự cao khi xếp mình vào danh sách nổi tiếng dù chỉ mới đăng quang vài ngày. 

Trước sức ép dư luận, Đào Hiền đã phải lên tiếng xin lỗi: "Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày", Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 trải lòng.

a-hau-dao-hien-4-1691558411.jpg
Nhan sắc đời thường xinh đẹp, trẻ trung của Á hậu Đào Hiền. Ảnh internet

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Cô hiện tại là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023, cô từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 với giải phụ Người đẹp Biển. Đáng chú ý, Đào Thị Hiền còn được biết đến nhiều khi là em gái ruột của Đào Thị Hà - Top 5 hai cuộc thi lớn  là Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Đào Hiền đưa ra câu trả lời thuyết phục khi bị hỏi về Hoa hậu Ý Nhi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com