Công Phượng đăng trạng thái mới nhất khi ĐT Việt Nam thất bại tại Asian Cup

20/01/2024 16:23

Công Phượng vừa đăng tải bức ảnh mới nhất trên trang MXH cá nhân khi ĐT Việt Nam vừa bị loại tại Asian Cup.

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình của mình tại Asian Cup. Thầy trò HLV Troussier để thua trong cuộc so tài then chốt với ĐT Indonesia. Cuộc so tài tới đây với ĐT Iraq chỉ còn là thủ tục.

Trụ cột một thời của ĐT Việt Nam - tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa đăng tải bức ảnh mới nhất ngay sau khi ĐT Việt Nam nhận thất bại tại Asian Cup 2024. 

Anh thay đổi bức ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân Facebook. Trong bức ảnh, Công Phượng mặc chiếc áo của Yokohama FC và giơ cao lá cờ quốc kỳ của Việt Nam.

cong-phuong-1705742456.jpg
Bức ảnh mới nhất mà Công Phượng đăng tải


Hiện tại, Công Phượng là ngôi sao duy nhất của Việt Nam vẫn đang thi đấu tại nước ngoài. Vào ngày 7/1 vừa qua, anh vừa ký hợp đồng mới với CLB Yokohama (Nhật Bản). Đây là một quyết định khá bất ngờ của Công Phượng bởi tiền đạo này vừa trải qua một mùa giải gần như ‘mất hút’ tại đội bóng.

Về Yokohama FC, đội bóng này cũng có một mùa giải với thành tích dưới kỳ vọng tại J-League 1 và đã xuống hạng. Ngay lập tức, Yokohama cũng thực hiện những sự thay đổi về bộ máy nhân sự khi bổ nhiệm ông Takashi Hori làm GĐKT ở mùa giải tới đây. 

cong-phuong-yokohama-1705742440.jpg
Công Phượng đang trải qua chuyến xuất ngoại đầy sóng gió. (Ảnh: FBNV)

Việc bị thất sủng khi xuất ngoại cũng khiến cho Công Phượng ngày càng đánh mất niềm tin của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam. Lần gần nhất Công Phượng lên ĐT Việt Nam là vào đợt FIFA Days tháng 9, anh đã tỏa sáng bằng 1 bàn thắng vào lưới Palestine. 

Tuy vậy, HLV Troussier chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò, ông cho rằng Công Phượng chưa có cường độ thi đấu như ông mong muốn. HLV Troussier cũng khuyên Công Phượng tìm giải pháp mới cho sự nghiệp CLB của mình.

Dù không còn được HLV Troussier tin tưởng nhiều nhưng bản thân Công Phượng cũng không cảm thấy ác cảm với ông thầy người Pháp, anh chia sẻ:

“Tôi không biết mọi người nghĩ gì, tôi biết ông ấy có niềm đam mê rất lớn, vì thế tôi không có ấn tượng xấu về HLV Troussier".
 

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Công Phượng đăng trạng thái mới nhất khi ĐT Việt Nam thất bại tại Asian Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com