Khánh Vy bất ngờ trách Phan Mạnh Quỳnh, phản ứng của nam ca sĩ gây cười

Không hổ danh là cặp vợ chồng hài hước của showbiz Việt, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy khiến cư dân mạng phải cười ra nước mắt.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã hot girl vừa qua chào đón con gái đầu lòng là bé Ốc, kể từ khi lên chức cặp đôi liên tục được mệnh danh là vợ chồng mặn mòi của showbiz Việt. Minh chứng là mới đây, bà xã nam nhạc sĩ quê Nghệ An đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng khiến dân tình cười ra nước mắt.

khanh-vy-2-1681607748.jpg
Khánh Vy bất ngờ trách Phan Mạnh Quỳnh, phản ứng của nam ca sĩ gây cười

Theo đó, trong tin nhắn Khánh Vy than thở rằng con gái Phan Mạnh Quỳnh không cho cô ăn cơm. Đáp lại, nam nhạc sĩ gửi lời xin lỗi và hứa sẽ bảo ban lại cháu. Tiếp lời, Khánh Vy nhờ chồng dạy lại con vì coi bé Ốc như con cháu trong nhà. Đến lúc này câu trả lời của Phan Mạnh Quỳnh thực sự khiến Khánh Vy cạn lời: "Vâng trăm sự nhờ chị".

khanh-vy-1-1681607748.jpg
Đoạn tin nhắn hài hước của hai vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Cuộc nói chuyện của hai vợ chồng nhưng lại khiến nhiều người liên tưởng đến cách nói chuyện của phụ huynh và cô giáo. Chỉ một đoạn tin nhắn ngắn thôi nhưng cũng đủ để mọi người thấy được sự hài hước của cặp vợ chồng này. Bên cạnh đó, khán giả còn biết thêm một góc khác về Phan Mạnh Quỳnh, ngoài sáng tác nhạc thì con người thật của nam nhạc sĩ là hài hước và cực kỳ "mặn".

khanh-vy-3-1681607748.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh gây cười khi nhắc về con gái. Trước đó, anh từng than thở con gái một tháng tuổi nhưng chưa biết nói sau đó bà xã cũng có màn tương tác đầy hài hước. Có thể nói trong giới showbiz, cuộc sống của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy thực sự mang đến nhiều điều bất ngờ cho cư dân mạng. 

"Thì ra gặp được người cùng tần số là như thế này à".

"Hai vợ chồng nhà này hài hước thực sự".

"Hai vợ chồng nhà này một người muối hột, một người muối i ốt".

"Dễ thương thực sự"... là những bình luận của dân mạng.

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/khanh-vy-bat-ngo-trach-phan-manh-quynh-phan-ung-cua-nam-ca-si-gay-cuoi-a18380.html