Hồ Ngọc Hà hiếm hoi chia sẻ bí kíp để luôn giữ được năng lượng tích cực và có cơ thể khỏe mạnh

Những thông tin Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, vào ngày 2/4, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip hăng say tập luyện khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Qua ống kính camera thường, khán giả thấy rõ vóc dáng thon gọn và cân đối của bà mẹ 3 con. Từ vòng 1 đầy đặn, vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa đến đôi chân thon gọn, săn chắc.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, việc tập luyện giúp cô giữ được năng lượng tích cực và có cơ thể khỏe mạnh. Chính vì thế nên dù lịch diễn dày đặc và vướng bận con nhỏ nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym, yoga.

Ho-ngoc-ha-hiem-hoi-chia-se-bi-kip-de-luon-giu-duoc-nang-luong-tich-cuc-va-co-co-the-khoe-manh

 

Ho-ngoc-ha-hiem-hoi-chia-se-bi-kip-de-luon-giu-duoc-nang-luong-tich-cuc-va-co-co-the-khoe-manh

 

“Từ lâu Hà luôn suy nghĩ tập không phải để bụng có múi, vòng to, bla bla… aTập đơn giản để có thể chạy theo chơi rồi bảo vệ con, leo cầu thang lấy thứ mình muốn, nhảy trên sân khấu những động tác mình thích, làm bất kể thứ gì mà mình có thể tự làm được… đặc biệt năng lượng luôn giữ được ở điểm tích cực nhất.

Hãy cùng duy trì tập luyện đều đặn nhé. Hà chẳng có gì chia sẻ ngoài con cái và tập luyện. Vì với Hà đi làm việc ai cũng vất vả như nhau rồi. Vậy giờ phải làm gì để luôn cảm thấy vui và khoẻ đây. Tập thể dục và trò chuyện với trẻ con. Vui nhất”, Hồ Ngọc Hà cho hay.

Trước những thông tin bổ ích Hồ Ngọc Hà chia sẻ, khán giả dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Cảm ơn chị gái của em, em cũng đang ở phòng tập và lê lết đây, dù mệt nhưng vẫn vui và thấy khỏe. Hơn 10 năm nay em chưa bao giờ hối hận khi là fan chị, cảm ơn nguồn năng lượng này”, “Quá chuẩn chị iu à! Chỉ có tập luyện mới giúp ta cân bằng cuộc sống và có những nguồn năng lượng tích cực”, “Yêu Hà luôn chia sẻ những điều tốt đẹp”,...

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/ho-ngoc-ha-hiem-hoi-chia-se-bi-kip-de-luon-giu-duoc-nang-luong-tich-cuc-va-co-co-the-khoe-manh-a15054.html