Cát Phượng tự tin lộ ảnh cận mặt mộc không chỉnh sửa ở tuổi U60 sau nhiều lần bị soi kém sắc

Hình ảnh mới đây của Cát Phượng ở tuổi U60 sau nhiều lần bị soi lộ khuyết điểm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng khoe hình ảnh không chỉnh sửa cũng không dùng son phấn ở tuổi U60 khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, mặt mộc của Cát Phượng dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng vẫn mịn màng, ngũ quan hài hòa và không hề xuất hiện tình trạng lỗ chân lông to như nhiều người gặp phải.

cat-phuong19-1680432554.jpg
Cát Phượng khoe trọn mặt mộc trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Không thể phủ nhận nữ diễn viên vẫn có chút dấu vết lão hóa của tuổi tác nhưng vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc của cô Cát. 

cat-phuong20-1680432553.jpg
Làn da trắng mịn của Cát Phượng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Cát Phượng: "Chia tay Kiều Minh Tuấn xong thấy bà chị này đẹp lên hẳn", "Chị iu dễ thương buổi tối vui vẻ nhé", "Tuyệt vời quá", "Chị iu của em mãi xinh đẹp"...

Sau nhiều lần bị chê già, kém sắc, Cát Phượng đã đầu tư nhiều thời gian và công sức để chăm sóc làn da của mình. Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, thì Cát Phượng cũng dùng các cách làm đẹp làn da như đắp mặt nạ giúp nhan sắc vẫn tươi trẻ dù đã bước sang U60.

cat-phuong22-1680432553.jpg
Cát Phượng từng bị chê kém sắc. Ảnh FBNV

Mặc dù cũng có đôi lần gặp phải ý kiến trái chiều về nhan sắc hơi kém tươi trẻ, Cát Phượng vẫn thẳng thắn đáp trả: "Ai mà không già. Nếu bạn ở tuổi 30, bạn cười mà thấy nhăn mới là già. Còn đằng này, ở tuổi 20 khi cười lớn cũng thấy nếp nhăn ở đuôi mà. Ở ngoài tuổi 50 mà không già thì chỉ có chích thôi các bạn".

Có thể thấy, sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có "cuộc cách mạng" lớn trong việc thay đổi ngoại hình. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng và trẻ đẹp đến không ngờ. Thời gian qua, Cát Phượng còn vướng nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

cat-phuong23-1680432554.png
Nữ diễn viên đã tích cực thay đổi nhan sắc của mình. Ảnh FBNV

Ngoài ra Cát Phượng dần quay trở lại với trạng thái tích cực và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Tuy nhiên, danh tính của người này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Khánh An

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/cat-phuong-tu-tin-lo-anh-can-mat-moc-khong-chinh-sua-o-tuoi-u60-sau-nhieu-lan-bi-soi-kem-sac-a15049.html