'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm bị phát tán clip nóng: Thái độ lạ của bạn trai cũ

Thái độ ngang ngược của Trương Kế Khoa khi bị nhắc đến tin đồn có hành vi 'đào mỏ', bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc đang gây xôn xao.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Trương Kế Khoa mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm thời còn yêu nhau đã bán cho chủ nợ vì nợ cờ bạc gây xôn xao mạng xã hội.

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Trương Kế Khoa vẫn có hành động gây chú ý. Theo đó, phóng viên của Tân Kinh báo đã hỏi Trương Kế Khoa liệu có chuyện anh nợ nần chồng chất vì đánh bạc và cho người khác xem ảnh riêng tư của một nữ diễn viên trong showbiz hay không nhưng ảnh chỉ nói duy nhất một từ "không" rồi cúp ngang cuộc gọi và sau đó Tân Kinh báo không thể liên lạc được với người này.

canh-diem25-1680421185.jpg
Trương Kế Khoa bán ảnh nóng với Cảnh Điềm gây xôn xao.

Từ sau khi thông tin Trương Kế Khoa bán clip nóng với Cảnh Điểm để gán nợ, thì cực vận động viên đã có 2 văn bản phủ nhận nhưng đều không nói rõ càng khiến dân chúng tin vào việc Cảnh Điềm đã bị Trương Kế Khoa xâm phạm danh dự và quyền riêng tư.

Về phía nữ diễn viên "Tư Đằng", cô không có bất cứ động thái lên tiếng giữa ồn ào lớn nhất sự nghiệp như thế này.

Được biết, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa hẹn hò với nhau vào năm 2018. Sau hơn 1 năm thì chia tay và không tiết lộ nguyên nhân. Theo phóng viên Lý Vi Ngạo, chủ nợ của Trương Kế Khoa - người dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền nữ diễn viên - đã nhận tội và đang ngồi tù, Cảnh Điềm là nạn nhân trong vụ việc.

canh-diem19-1680421185.jpeg
Cảnh Điềm vẫn giữ im lặng giữa ồn ào với bạn trai cũ.

Lý Vi Ngạo cho biết Trương Kế Khoa đã nợ nần cờ bạc lên đến hơn 5 triệu NDT (727.000 USD). Quá túng quẫn vì tiền, anh đã mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ thậm chí còn cho người khác xem cảnh nóng của Cảnh Điềm. 

Dù đã tung ra hình ảnh nhạy cảm nhưng Trương Kế Khoa vẫn không được xóa nợ và bị hối thúc thanh toán hết khoản vay nên anh đã trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (145.000 USD) rồi biến mất. Do không tìm được Trương Kế Khoa nên chủ nợ đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ. Thế nhưng Cảnh Điềm không đồng ý và trực tiếp kiện ra tòa và chủ nợ này đã phải ngồi tù.

Lý Vi Ngạo còn tuyên bố thẳng thắn Trương Kế Khoa là tra nam đích thực, anh ta chuyên đùa giỡn và có thói quen chụp ảnh nóng của bạn gái cho mục đích xấu. Không chỉ chia sẻ ảnh riêng tư của người tình với bạn bè, anh còn dùng chúng đe dọa, uy hiếp bạn gái trả nợ thay.

Khánh An

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/de-nhat-my-nhan-bac-kinh-canh-diem-bi-phat-tan-clip-nong-thai-do-la-cua-ban-trai-cu-a15027.html