Có thể nói, Tiktok hiện là một công cụ kiếm tiền “đa năng” nhất với các nhà sáng tạo thông qua chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo, tính năng tặng quà cho các Tiktoker phát trực tiếp,… Những khoản tiền này sau đó quy đổi thành tiền và gửi cho các nhà sáng tạo nội dung. Dù vậy, Tiktok cũng đưa ra những giới hạn nhất định. Cụ thể, MXH này yêu cầu người sáng tạo phải có một số lượng người theo dõi và lượng xem nhất định để truy cập tính năng này. Để tham gia quỹ người sáng tạo, các Tiktoker phải từ 18 tuổi trở lên, ít nhất 10.000 người theo dõi và đạt được ít nhất 100.000 lượt xem video trong 30 ngày gần nhất.
Qua đó, Hot Tiktoker Tun Phạm cũng là một trong những creator hoạt động vô cùng sôi nổi trên nền tảng này. Anh sở hữu kênh TikTok với 3,2 triệu lượt theo dõi và hơn 92 triệu lượt yêu thích. heo thống kê từ trang ubiwiz, mỗi video của Tun Phạm có thể kiếm từ 1.900 - 3.200 USD (tương đương khoảng 44,5 triệu đến hơn 75 triệu đồng).
Bên cạnh TikTok, Tun Phạm sở hữu kênh YouTube “Tun Cảm Ơn” với hơn 8,6 triệu người theo dõi. Theo Social Blade ước tính, mỗi tháng kênh này có thể mang về thu nhập từ 128 đến 2.100 USD (từ 3 triệu tới gần 500 triệu đồng). Số tiền hàng năm kênh có thể thu về là 1.500 đến 24.600 USD (tương đương khoảng 35 triệu tới hơn 577 triệu đồng).
Tuy nhiên, đây chỉ là một con số tham khảo, chưa phản ánh thực tế thu nhập thực tế vì số tiền YouTube chi trả cho mỗi quốc gia khác nhau. Trung bình mỗi ngày kênh YouTube của Tun Phạm có thêm khoảng 17.000 lượt xem và mang về từ 4 - 68 USD.
Trước đấy, vào năm 2021, Tun Phạm đã từng công khai báo giá các hạng mục quảng cáo của mình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram...
Với mỗi clip dưới 1 phút trên TikTok, Tun Phạm tính phí 13 triệu đồng, còn với một clip tự nghĩ kịch bản, con số này có thể lên đến 16 triệu đồng.
Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/choang-vang-truoc-thu-nhap-cua-hot-tiktoker-tun-pham-a14999.html