Lệ Quyên thừa nhận 'dao kéo' 1 bộ phận nhỏ trên gương mặt

Màn tương tác của Lệ Quyên với fan đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên được khen ngợi vẫn giữ được nhan sắc kiều diễm cùng vóc dáng thon thả. Một trong những cách giúp "nữ hoàng phòng trà" duy trì diện mạo tươi trẻ là cô tích cực tập luyện hàng ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa chia sẻ một video mà cô đang để mặt mộc. Cùng với đó, cô cũng chia sẻ bí quyết giúp cô giữ gìn nhan sắc dù đã ở tuổi tứ tuần.

le-quyen-18-1630731044-245-width650height788-1680268851.jpeg
Ngoài tuổi 40, Lệ Quyên vẫn được khen rất trẻ và đẹp (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, bạn gái Lâm Bảo Châu cho biết: "Tôi đã không uống rượu, không hút thuốc, không sử dụng các chất kích thích trong suốt một tuổi trẻ. Tôi nhận ra giá trị của một thể trạng lành mạnh, đó là cách để có một sức khoẻ bền vững. Nhất là trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, tôi càng thấy rõ điều này. Tôi may mắn là không liên quan đến Covid-19, dù đi biểu diễn ở nhiều nơi và tiếp xúc với hàng ngàn khán giả". 

saostar-y3cnx7dry65gu3ut-1680268912.jpeg
Lệ Quyên tâm sự với fan về chuyện làm đẹp (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại. 

1 khán giả đã không ngại dành những lời có cánh cho Lệ Quyên: "Chị là rất hiếm trong giới nghệ sĩ, nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Nét đẹp tự nhiên quyến rũ đến lạ thường. Vòng 1 cao như thanh niên, nhỏ nhỏ xinh xinh".

Sau khi nhận lời về lời khen, Lệ Quyên thẳng thắn thừa nhận đã can thiệp "dao kéo" phần mũi: "Hihi, chị có cái mũi không thấp nhưng đầu mũi hơi to. Bởi vậy chị có chỉnh một xíu đầu mũi thôi, chị vẫn công khai mà. Ngoài ra tất cả tự nhiên hoàn toàn, răng không tẩy trắng luôn. Cũng chưa dùng một công nghệ tác động mạnh nào vào vùng mặt. Chăm sóc tự nhiên đều đặn, sinh hoạt điều độ là đẹp nè. Còn trẻ chưa cần lạm dụng, sau này lớn tuổi tính tiếp em ha".

photo1617455756624-1617455756861-1680268851.jpeg
Lệ Quyên cách đây hàng chục năm và hiện tại (Ảnh: Internet)

Ngoài tài năng, nhan sắc và sự thành công, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý khi có mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021.

Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

saostar-8ep0cfuf1m0fh7be-1680268851.jpeg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Châu Sa

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/le-quyen-thua-nhan-dao-keo-1-bo-phan-nho-tren-guong-mat-a14790.html