Miss World Karolina Bielawska: HH Mai Phương thực sự là một ngôi sao

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Miss World 2021 cho biết, Tân Hoa hậu là một cô gái tuyệt vời và đặc biệt ấn tượng với cách mà Mai Phương tự hào về Việt Nam.

Trong suốt hành trình chinh phục vương miện Miss World Vietnam 2022, Mai Phương luôn nổi bật và là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu. Chính vì vậy, chiến thắng của Mai Phương đã được đoán trước.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể lần lượt là 82 - 63 - 92 cm. Mai Phương có gương mặt đậm chất châu Á với khí chất dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.

Cô có nhiều tài lẻ gồm hát, nhảy, chơi đàn. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đã có màn song ca ấn tượng với Á hậu Kiều Loan.

Văn hoá - Miss World Karolina Bielawska: HH Mai Phương thực sự là một ngôi sao

Khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tiếp tục ghi điểm khi trả lời lưu loát bằng tiếng Anh câu hỏi của Miss World 2021 Karolina Bielawska: “Trong bối cảnh thế giới hội nhập sâu rộng, nhiều quốc gia đánh mất bản sắc. Quan điểm của bạn như thế nào?”

Phần trả lời của Tân Hoa hậu thực sự đã gây ấn tượng và nhận được những tráng pháo tay không ngớt từ khán giản: “Trong sự phát triển đa dạng của thế giới, tôi đã thấy được sự hội nhập vô cùng tuyệt vời ấy. Bằng chứng là đại diện của Miss World đến với Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã nói được lời chào bằng tiếng Việt rất ấm áp. Tôi không đề cập đến lời chào mà tôi đang nói đến câu chuyện của ngôn ngữ. Khi bất cứ người nước ngoài nào đến với Việt Nam đều có thể sử dụng tiếng Việt để giao tiếp với chúng ta.

Quý vị có thể thấy, không chỉ là câu chuyện của Tết, bánh chưng, những giá trị của Việt Nam mang đến thế giới mà còn là những tà áo dài vô cùng tuyệt vời. Tôi gọi đó là những bản sắc tượng trưng và đặc sắc nhất… Tôi nghĩ rằng, người trẻ của chúng ta vô cùng tự hào, dù cho bất kỳ đi đâu, chúng ta cũng mang giá trị ấy cho mọi người”.

Văn hoá - Miss World Karolina Bielawska: HH Mai Phương thực sự là một ngôi sao (Hình 2).

Miss World Vietnam 2022

Chia sẻ với Phóng viên về chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss World 2021 Karolina Bielawska cho biết: “Miss World Vietnam 2022 thật sự rất tuyệt vời. Tôi đã từng gặp cô ấy trước đêm chung kết nhưng khi lắng nghe phần trả lời câu hỏi ứng xử của cô ấy trong đêm chung kết tôi vẫn vô cùng ấn tượng. Thời điểm đó, ngay khi cô ấy chia sẻ, tôi đã phải thốt lên Ôi!!!. Cô ấy quá tuyệt vời. Tôi đặc biệt ấn tượng với giọng nói ngọt ngào và sự tự tin của cô ấy. Miss World Vietnam 2022 thực sự là một ngôi sao.

Tôi cũng vô cùng ấn tượng về cách cô ấy tự hào về người Việt Nam. Tôi mong muốn được gặp lại cô ấy trong hành trình chinh phục Miss World sắp tới”.

Lê Anh

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/miss-world-karolina-bielawska-hh-mai-phuong-thuc-su-la-mot-ngoi-sao-a12437.html